Mô tả công việc

- Tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý có liên quan đến quá trình quản lý và điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty và các đơn vị trực thuộc hệ thống.

- Soát xét tất cả các loại hợp đồng của Công ty ký với nhà cung cấp, khách hàng, đối tác;

- Xây dựng ngân hàng hợp đồng mẫu để các Phòng/Ban/Bộ phận liên quan áp dụng: Hợp đồng nguyên tắc, cho thuê, mua bán, v.v…

- Rà soát tính phù hợp, điều chỉnh hoặc xây dựng mới chính sách, quy trình, quy định của Công ty;

- Tư vấn/giải đáp thắc mắc về các quy định của pháp luật đến các Phòng/Ban/Bộ phận nội bộ;

- Tham mưu, đề xuất cho Trưởng phòng/bộ phận về các vấn đề liên quan đến pháp lý dự án.

- Lập kế hoạch, tiến độ, danh mục thực hiện các thủ tục pháp lý dự án cần thiết theo đúng quy định hiện hành.

- Trực tiếp thực hiện các thủ tục pháp lý dự án từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư Dự án cho đến khi kết thúc Dự án và bàn giao, khai thác, đưa vào sử dụng : soạn thảo văn bản, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để thực hiện các thủ tục liên quan đến pháp lý dự án;

- Trực tiếp làm việc với các cơ quan NN có thẩm quyền trong quá trình thực hiện thủ tục,…

- Hỗ trợ xử lý, phối hợp với các bên liên quan về các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục pháp lý dự án.

- Lưu trữ, quản lý hồ sơ pháp lý dự án.

- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ

- Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí về pháp lý dự án.

- Am hiểu các kiến thức về Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật quy hoạch, xây dựng… và các văn bản dưới Luật.

- Năng động, nhạy bén, xử lý công việc nhanh, kịp thời; có tinh thần hợp tác, phối hợp, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 13 - 18tr/tháng.

- Thưởng vào các dịp Lễ lớn: 2/9, 30/4-1/5, 10/3. Thưởng tháng thứ 13, thưởng cuối năm...

- Xét điều chỉnh tăng lương định kỳ hằng năm.

- Thời gian thử việc: 02 tháng

- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 08:00 - 17:00. Thứ Bảy làm buổi sáng.

- Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.

- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện và thoải mái. Nhân viên được tự do thể hiện năng lực, trình bày quan điểm, ý kiến, đề xuất của mình nhằm gia tăng hiệu quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 678 / 25
Logo Công ty TNHH Đầu tư phát triển Vạn Hòa Công ty TNHH Đầu tư phát triển Vạn Hòa
120-122-124-126 Hoàng Trọng Mậu - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
11/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Tư vấn pháp lý
Công ty TNHH Đầu tư phát triển Vạn Hòa
Nộp đơn